1001 góc sống ảo cực chất tại các đảo đẹp ở Nha Trang

các đảo đẹp ở Nha Trang

Các đảo đẹp ở Nha Trang bạn đã biết chưa? Chắc chắn bạn còn ngỡ ngàng trước một hệ thống đảo Nha Trang hùng vĩ, mơ mộng. Cùng mình điểm ngay Top các đảo đẹp nhất tại Nha Trang nha !

Review các đảo đẹp ở Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang – thiên đường biển đảo đẹp ở Nha Trang

Cách thành phố Nha Trang 7km, Hòn Tằm hay còn gọi là đảo Thuỷ Kim Sơn là một đảo thuộc Vịnh Nha Trang. Cái tên Hòn Tằm bắt nguồn từ hình dáng của đảo, tựa như con tằm nên người dân nơi đây đã đặt tên gọi như vậy.

Hòn Tằm Nha Trang nằm giữa biển xanh được mẹ thiên nhiên ưu ái cho thời tiết ấm áp quanh năm, cùng với đó là phong cảnh nguyên sơ, đẹp tự nhiên, đủ để khi du khách đặt chân đến đây có thể thoát khỏi những bộn bề hằng ngày.

Đó cũng là lý do vì sao Hòn Tằm – Hòn đảo đẹp ở Nha Trang được lòng hội nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch biển đảo.

Xem thêm: Tour Hòn Tằm Seamud

Đảo Hòn Mun – một trong những hòn đảo đẹp ở Nha Trang có nhiều góc sống ảo nhất

Đảo Hòn Mun là một trong những tour du lịch đảo Nha Trang có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà bạn nên khám phá và check in.

Hệ sinh thái biển tại đảo hòn Mun vô cùng phong phú và đa dạng. Khi thế giới có khoảng 2000 loài sinh vật biển. Thì tại hòn Mun đã được tìm thấy có hơn 1500 loài rồi.

Người ta thường nói “đất lành chim đậu. Chắc hẳn hòn Mun cũng phải có một sức hút gì đó mới được coi là ngồi nhà của biết bao loài sinh vật biển

Bên cạnh đó, đảo Hòn Mun cũng được biết đến là nơi thu hút chim yến đến sinh sống và làm tổ.

Bãi Tranh Nha Trang

Bãi Tranh Nha Trang là một bãi biển ở hòn Miễu, vịnh Nha Trang, có tổng chiều dài 500m. Nơi đây có quang cảnh vô cùng đặc biệt, đó là hai bờ được chia rẽ, một bên là cát trắng, một bên toàn là sỏi, bao bọc xung quanh là cây cối và núi cao hùng vĩ.

Sự khác biệt này đã đem đến vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ, lãng mạn cho Bãi Tranh Nha Trang và biến nơi đây trở thành một địa điểm không thể thiếu trong chương trình tour 3 đảo Nha Trang – có sức hút mãnh liệt đối với du khách thập phương.

Đảo Yến Nha Trang – Đảo đẹp ở Nha Trang có bãi biển đôi độc đáo

Hòn đảo thơ mộng nhất này còn có tên gọi khác là đảo Yến Hòn Nội nằm trong vịnh Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hoà. Điểm độc đáo của Hòn Nội là nơi đây có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam.

Đảo Yến Nha Trang mang một vẻ đẹp thơ mộng tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Bãi tắm đôi ở Đảo Yến còn có một bên nước nóng, một bên nước lạnh do các dòng chảy tạo nên, khiến bất cứ ai khi đến đây đều không thể nào quên.

Những lưu ý khi đi tour đảo Nha Trang

Nha Trang có khí hậu thuận lợi, thời tiết mát mẻ nên khá dễ dàng để đi du lịch quanh năm. Tuy nhiên mùa hè là khoảng thời gian cao điểm của các tour du lịch đảo Nha Trang nên nếu bạn đi vào dịp này hãy đặt trước để nhận được nhiều ưu đãi từ đại lý

Tìm hiểu kĩ thông tin các gói tour du lịch biển đảo Nha Trang, nắm rõ lịch trình cano để không ảnh hưởng đến chuyến đi.

Vì là mùa nắng nóng nên khi khám phá các hòn đảo đẹp ở Nha Trang, bạn nên chuẩn bị những đồ chống nắng như áo dài tay, kính, mũ, kem chống nắngm một ít tiền mặt, pin sạc dự phòng,,,

Chuẩn bị sức khoẻ thật tốt Trước chuyến đi bạn cần có giấc ngủ đủ để đảm bảo sự tỉnh táo cao nhất.

Hy vọng với bài viết này các bạn đã có những thông tin hữu ích nhất về các đảo đẹp ở Nha Trang  cho chuyến đi sắp tới của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 100 MB. You can upload: image, video, document, spreadsheet, text, archive. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop files here